• Thu. Sep 19th, 2024

‘ตะวันฉาย’ แข้งโหด! เตะคู่ชกถึงขั้นแขนหักศึก ONE Fight Night 13

0 0
Read Time:1 Minute, 11 Second

ควันหลงจากศึกONE Fight Night 13ณสนามมวยเวทีลุมพินี(รามอินทรา)เมื่อวันเสาร์ที่5ส.ค.ที่ผ่านมาในคู่ที่“ซ้ายดารา”ตะวันฉายพีเค.แสนชัยฯแชมป์โลกONEมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต(145-155ป.)ข้ามสายกรุยทางคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรกในONEพบกับดาวิตคิเรียจากจอร์เจีย

โดยผลการชกเป็นตะวันฉายที่ระดมสาดแข้งซ้ายใส่ไม่ยั้งจนคู่ชกถึงกับแขนห้อยส่งผลให้“ตะวันฉาย”ชนะทีเคโอไปในนาทีที่0.29ของยกสามพร้อมหยิบสดโบนัสจากบิ๊กบอส“ชาตรี” 50,000ดอลลาร์สหรัฐ(กว่า1.7ล้านบาท)

หลังการชกคิเรียได้อัพเดตเรื่องอาการบาดเจ็บของตัวเองโดยเจ้าตัวได้โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพฟิล์มเอ็กซ์เรย์แขนขวาซึ่งปรากฏว่ามีอาการกระดูกท่อนแขนหักโดยมีบรรดานักชกทั้งในสังกัดONE Championshipและเพื่อนฝูงคนรู้จักของเจ้าตัวเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมากคำพูดจาก สล็อตฝ

สำหรับตะวันฉายถือเป็นไฟต์ที่2ติดต่อกันแล้วที่ใช้เพลงเตะสยบคู่แข่งถึงขั้นได้รับบาดเจ็บหลังจากไฟต์ก่อนหน้านี้เจ้าตัวหวดแข้งซ้ายเข้าที่หัวเข่าดอกเดียวทำเอาจามาลยูซูพอฟคู่ชกจากตุรกีชกต่อไม่ไหวถูกจับแพ้ไปแค่49วินาทีของยกแรกในศึกONE FIGHT NIGHT 7เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ขณะที่โปรแกรมการชกไฟต์ต่อไปของตะวันฉายถูกกำหนดไว้แล้วโดยจะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกONEมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต(145-155ป.)กับซุปเปอร์บอนสิงห์มาวินอดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกันที่ตั้งใจข้ามสายมาชิงเข็มขัดอีกเส้นประดับบารมีในศึกONE Fight Night 15ในวันเสาร์ที่7ต.ค.66ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin